เครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิต (ไม่ได้จำหน่ายเครื่อง)

บริษัท สยามแท็ค จำกัดเป็นผู้ให้บริการงานฉีดชิ้นส่วนพลาสติกขึ้นรูป ได้รับการถ่ายทอดเทคนิคการผลิตจากบริษัทญี่ปุ่นในช่วงแรก และอยู่ในธุรกิจนี้มายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญเรื่องงานฉีดชิ้นส่วนพลาสติกเป็นอย่างมาก


ตลอดเวลาในการดำเนินธุรกิจ เราได้ผ่านการฉีดพลาสติกมาหลายหลายเกรด ไม่ว่าจะเป็นพลาสติกเกรดทั่วไป เช่น PP, PE, ABS, GPPS หรือจะเป็นพลาสติกเกรดวิศวกรรม เช่น PC-ABS, PC, PA, PPS, PBT, POM, PMMA เป็นต้น โดยงานฉีดของเราก็มีหลากหลายรูปแบบการใช้งาน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเราจะสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เข้าใจปัญหางานฉีด และแม่พิมพ์ ทำให้ลูกค้าสามารถลดระยะเวลาในการผลิตสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพจากทีมงานมืออาชีพ


  • injection.JPG
    Plastic injection machine for service เรามีเครื่องฉีดขึ้นรูปพลาสติกไว้ให้บริการ ตั้งแต่ขนาดเครื่อง 50-350 ตัน จำนวนทั้งหมด 17 เครื่อง เป็นเครื่องฉีดญี่ปุ่น เหมาะกับการฉีดงานที่มีนำ...

  • printing-blocks.jpg
    เรามีระบบงานพิมพ์ 2 ประเภทไว้บริการ ได้แก่1. แพด (Tempo) เป็นการพิมพ์แบบ up-down จำนวน 5 เครื่อง เหมาะกับการพิมพ์งานที่มีผิวโค้งหรือยุบตัวเล็กน้อย อาศัยการจุ่มสีจากจากลวดลายบนแผ่นเ...

  • spray.jpg
    พิมพ์เคเงิน-เคทอง การพิมพ์เคเงิน เคทอง ลงบนชิ้นงาน จะทำให้ชิ้นงานดูหรูหรา มีราคา มากกว่าการพิมพ์สีทั่วไป นิยมมากในบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง เรามีเครื่องพิมพ์เคเงิน เคทองจำนวน 1 เครื่อ...
Visitors: 19,075